18 tháng 12, 2012

MÀU TÍM BUỒN

               Màu 

buồn Bước vào đời tôi chọn màu tím
               Tím thủy chung , tím đợi , tím chờ 
               Một màu tím mà tôi hằng mơ ước
               Tím chân trời , tím cả ước mơ


 Anh hỏi tôi màu nào thích nhất ?
 Tôi mỉm cười nói :''màu tím của tình yêu"
 Và anh tặng tôi đóa hoa  màu tím
 Vào một ngày của những yêu thương

hoa1ku0copy.jpg picture by hamy1967
                   Tôi ôm ấp những bông hoa màu tím
                   Màu tím buồn màu tím của yêu thương
                   Rồi từ đó chúng tôi cùng yêu màu tím
                   Tím đợi chờ màu tím của thủy chung...

                  

  

 Người ta bảo màu tím là chung thuỷ
 Tím chân thành son sắt của con tim
 Tím u buồn với dáng dấp im lìm
 Tím đau khổ của tình yêu đổ vỡ
 
Tím là sắc hoa màu nhung nhớ 

          

 

                    Tím đoan trinh thể hiện ở tâm hồn  

                    Tím âm thầm chịu đựng mọi cô đơn 

                    Tím son sắt cho đi không đòi lại

                    Tím đã yêu ai là mãi mãi


                       


              Tím không cần nhung lụa với vàng son
              Tím đơn sơ trong cuộc sống tâm hồn
              Tím chấp nhận thu mình trong bóng tối
              Tím bước đi không có hoa trải lối
         
      

                       

              Tím  thua thiệt trước quyền uy   
              Tím chua cay khi tình chẳng còn gì?
              Tím là tất cả những gì yêu thương nhất 
              Tím lặng câm ôm giá buốt vào lòng
              Tím thương sầu ai có biết cho không?
              Tím run rẩy dưới trời giông bão tố 
 

Không hiểu sao tôi lại yêu màu tím ?

Có lẽ tím buồn,tím dại,tím cô đơn 

Thương màu tím bơ vơ chiều chủ nhật 

Phố  lên đèn màu tím vẫn lang thang..

                              (CHIỀU CHỦ NHẬT BUỒN - 11/9/2011,Hoa Cỏ May)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]